Giới thiệu Mixer Digital Allen & Heath Qu-16
Bộ trộn kỹ thuật số 22 in / 12 ra nhỏ gọn với điều khiển không dây từ xa
Bộ trộn kỹ thuật số bán chạy nhất của Allen & Heath kết hợp chức năng đặc biệt với thiết kế sáng tạo để mang lại trải nghiệm trộn chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh hàng đầu.
Cho dù bạn đang chuyển từ thiết bị tương tự hay cập nhật bàn kỹ thuật số, hòa âm trực tiếp hay trong phòng thu, đã đến lúc trải nghiệm Qu.
+ Máy trộn kỹ thuật số bán chạy nhất của Allen & Heath
+ Đầu vào: 16 Mono / 3 Stereo
+ Hỗn hợp: 4 Mono / 3 Stereo / LR
+ Giao diện âm thanh USB 24×22
+ Xử lý kênh toàn diện và FX
+ Giao diện trực quan với màn hình cảm ứng đủ màu
+ Phạm vi mở rộng từ xa
+ Phù hợp với:
– Trực tiếp (Live)
– Phòng thu (Studio)
– Truyền trực tuyến (Streaming)
– Cài đặt A / V
– Âm thanh công ty
– Nhà Thờ
– ……….
Tính năng, đặc điểm Bàn trộn âm thanh kỹ thuật số Allen & Heath Qu-16
CẢM GIÁC ĐIỀU KHIỂN TỰ NHIÊN, THOẢI MÁI
Sức mạnh xử lý khổng lồ và chức năng nâng cao không có giá trị gì nếu bạn không thể truy cập các điều khiển mình cần trong tích tắc.
Qu-16 có fader trên mỗi kênh đầu vào mono và ít lớp fader hơn để quy trình làm việc đơn giản hơn, nhanh chóng hơn. Bởi vì mọi đầu vào micrô đều được trình bày trên bộ chỉnh âm riêng để điều khiển nhanh chóng, dễ dàng, điều này làm cho Qu-16 trở thành bộ trộn hoàn hảo cho những lần đầu tiên chuyển đổi từ tương tự sang kỹ thuật số và những người không thoải mái khi làm việc với nhiều lớp bộ chỉnh âm.
Màn hình cảm ứng True Color và bộ mã hóa quay chuyên dụng của nó tạo thành trung tâm của giao diện Qu-16, cung cấp khả năng truy cập siêu nhanh vào tất cả các cài đặt và thông số. Các phím chuyên dụng và tab màn hình nhanh chóng hướng dẫn bạn đo và xem RTA, giá đỡ FX, xử lý kênh, điều khiển âm thanh USB, cảnh, menu cài đặt và hơn thế nữa.
Bổ sung cho màn hình cảm ứng là SuperStrip – một bộ điều khiển vật lý đơn chức năng để truy cập tức thì để đạt được, HPF, PEQ 4 băng tần, cổng, máy nén, GEQ và pan.
Đến từ analogue? Qu sẽ làm cho bạn cảm thấy như ở nhà.
CHẤT LƯỢNG ÂM THANH KHÔNG PHÂN BIỆT
CAPTURE MỌI CHI TIẾT
Qu đã được thiết kế từ đầu để mang đến chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, từ đầu vào đến đầu ra.
Qu-16 có mười sáu tiền khuếch đại được điều khiển kỹ thuật số AnalogiQ với khả năng phát hiện điểm giao cắt không nâng cao và giai đoạn tăng bước 1dB không đệm.
Thiết kế tiền khuếch đại AnalogiQ đã được tinh chỉnh để mang lại độ trong suốt tuyệt vời, độ méo tiếng tối thiểu và sàn tiếng ồn cực thấp, với âm thanh ấm áp, âm nhạc mà một số bảng điều khiển kỹ thuật số không có.
Tín hiệu tương tự được ghi lại bằng bộ chuyển đổi tín hiệu tương tự sang kỹ thuật số 24bit cao cấp, có độ trễ thấp, được kết hợp với bộ chuyển đổi tín hiệu tương tự sang kỹ thuật số 24bit để mang lại đầu ra chất lượng cao cần thiết.
CÁC THUẬT TOÁN ĐỘNG LỰC HỌC RackFX và FX
Các thuật toán động lực học RackFX và FX của Qu được bắt nguồn từ những thuật toán được sử dụng trong loạt chuyến lưu diễn chuyên nghiệp của Allen & Heath.
Một số kỹ sư âm thanh được kính trọng nhất thế giới đã chọn sử dụng RackFX trong chuyến lưu diễn thay vì các plug-in cao cấp nhất và các thiết bị FX bên ngoài.
Qu tự hào có 4 công cụ RackFX âm thanh nổi, có các mô phỏng được chế tạo đáng yêu của các loại âm vang cổ điển huyền thoại, âm vang có gated, độ trễ, bộ điều biến, mặt bích và hơn thế nữa. FX được đưa trở lại hỗn hợp trên các kênh trả lại chuyên dụng, vì vậy bạn không phải bó buộc các kênh đầu vào đơn âm và âm thanh nổi của mình và mỗi Trả lại FX Stereo có PEQ 4 băng tần chuyên dụng.
RECORD. STREAM. MIX.
Với giao diện âm thanh tích hợp, Qu-16 có thể phát trực tuyến tối đa 24 bản nhạc tới máy Mac hoặc PC của bạn và kết quả trả về từ máy tính có thể dễ dàng được gán cho các kênh Đầu vào.
Giao diện tuân theo lớp trên Mac OS X khiến nó thực sự cắm đầu vào chơi và sẽ được nhận ra ngay lập tức bởi bất kỳ DAW nào hỗ trợ Core Audio, bao gồm Logic, Cubase, Reaper và Pro Tools. Trình điều khiển tương thích ASIO TM và WDM có sẵn cho máy tính Windows.
Điều khiển MIDI tiêu chuẩn được đặt dưới các kết nối mạng và USB, điều này có thể được ánh xạ tới các bộ chỉnh âm của DAW yêu thích của bạn bằng ứng dụng A&H MIDI Control, ứng dụng này cung cấp dễ dàng thiết lập và mô phỏng các giao thức HUI hoặc Mackie Control trên hệ thống Mac OS X và Windows.
Bạn muốn phát trực tiếp? Dễ. Chỉ cần gửi một bản trộn âm thanh nổi qua USB và phần mềm phát trực tuyến của bạn sẽ thực hiện phần còn lại.
APPS ĐIỀU KHIỂN TỪ XA
Qu-Pad
Với Qu-Pad, bạn có thể tự do EQ và kết hợp các màn hình trên sân khấu, đi lang thang xung quanh địa điểm trong khi điều chỉnh PA và kết hợp chương trình từ trái tim của khán giả. Qu-Pad kết nối qua Wi-Fi và cho phép truy cập tức thì vào tất cả các thông số và cài đặt trộn trực tiếp.
Qu-You
Qu-You cho phép tối đa bảy người biểu diễn điều khiển các bản trộn màn hình của riêng họ bằng cách sử dụng bất kỳ thiết bị iOS hoặc Android nào, đồng thời giải phóng kỹ sư tập trung vào việc trộn cho khán giả.
Qu-Control
Qu-Control là một ứng dụng iOS có thể tùy chỉnh, cung cấp giao diện đơn giản cho người dùng không chuyên về kỹ thuật để kiểm soát các thông số thiết yếu của máy trộn Qu khi người vận hành kỹ thuật không có mặt.
I / O MỌI THỨ
Qu-16 là một bộ trộn độc lập, vì vậy nếu bạn đã có dây cáp analog thì bạn nên sử dụng.
Nhưng nếu bạn đang nghĩ đến việc giao dịch đa lõi cho một con rắn kỹ thuật số Cat5, thì cổng dSNAKE ™ tích hợp sẽ giúp bạn kiểm soát trong tương lai, cho phép kết nối với Stagebox AB168, AR2412 hoặc AR84 từ xa từ phạm vi điều khiển từ xa Everything I / O của Allen & Heath bộ mở rộng.
QU CHO BẠN NHIỀU HƠN
Qu-Drive: Ghi âm mà không cần máy tính
Qu có một đầu ghi USB multitrack tích hợp, cung cấp 18 kênh 48kHz, ghi 24 bit và phát lại trực tiếp đến / từ khóa USB hoặc ổ cứng của bạn.
Việc ghi lại nhiều bản ghi âm các chương trình của bạn chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Một cặp âm thanh nổi có thể lựa chọn có thể được ghi cùng với 16 kênh Mono và âm thanh nhiều bản nhạc có thể được phát lại cho 16 đầu vào Mono cộng với ST1.
Trên hết, Qu-Drive cũng cung cấp bản ghi âm thanh nổi có thể thay đổi được từ bất kỳ cặp đầu ra Mix nào, Main LR (trước, sau hoặc tổng hợp thành mono) hoặc thậm chí là bus PAFL, với khả năng phát lại âm thanh nổi 2 track tới ST3.
AMM: Máy trộn Mic tự động
AMM rất quan trọng trong các ứng dụng như hội nghị, cuộc họp và các cuộc thảo luận trong hội đồng nơi có một số micrô được mở cùng một lúc.
Giảm tiếng ồn xung quanh và giảm thiểu nguy cơ phản hồi, Bộ trộn micrô tự động giúp kỹ sư quản lý mức độ của nhiều đầu vào micrô, đảm bảo rằng từng đóng góp của người nói được nghe rõ ràng.
Thuật toán chia sẻ độ lợi động D-Classic được lấy cảm hứng từ các máy trộn tự động tiêu chuẩn trong ngành. Có thể trộn tối đa 16 nguồn micrô cùng một lúc, với mỗi kênh có cài đặt ưu tiên xác định ‘trọng lượng’ của nó trong tổng mức tăng hệ thống.
KIỂU MẠNH MẼ, IM LẶNG
Được làm từ thép Zintec cán nguội 18 gauge, khung đặc biệt của Qu được thiết kế để tăng cường độ bền và độ cứng. Allen & Heath đã làm những điều không thể nói trước với khung gầm đó trong phòng thí nghiệm và nó đã lấy đi tất cả những gì Allen & Heathi đã đưa vào nó – thậm chí còn bị chỉ huy xe tăng thường trú của Allen & Heath dẫm đạp!
Sự im lặng là một thứ quý giá trong môi trường trực tiếp hoặc phòng thu, đó là lý do tại sao không ai muốn những khoảnh khắc tĩnh lặng đó bị phá hỏng bởi sự quay cuồng đến từ vị trí hỗn hợp. Kiểu dáng đẹp của Qu tạo ra luồng không khí tối ưu qua bộ trộn, loại bỏ sự cần thiết của bất kỳ quạt nào.
CHO PHÉP KIỂM SOÁT PERFORMERS
Qu hoàn toàn tương thích với Hệ thống trộn cá nhân ME của Allen & Heath.
Hệ thống ME mở rộng các hỗn hợp theo dõi có sẵn và cho phép mỗi người biểu diễn kiểm soát bản phối của riêng họ, để kỹ sư tự do tập trung vào hỗn hợp chính.